Khách hàng sẽ được Rivi hoàn tiền trong các trường hợp sau:

Rivi không đáp ứng được đúng yêu cầu về dịch vụ.
Rivi vi phạm hợp đồng đã ký.
Khách hàng đã thanh toán nhưng Rivi không thực hiện bàn giao dịch vụ, sản phẩm đúng thời gian trong hợp đồng mà không có lý do chính đáng.
Rivi chậm trễ thời gian bàn giao cho quý khách hàng quá 10 ngày kể từ khi kết thúc thời gian thực hiện trong hợp đồng.

Khách hàng sẽ KHÔNG được Rivi hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:

Khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng.
Khách hàng vi phạm hợp đồng đã ký.
Khách hàng tự ý thay đổi mã nguồn ảnh hưởng mà Rivi đã thực hiện.
Khách hàng sử dụng phần mềm test khác với yêu cầu Rivi khuyến nghị.
Không hoàn tiền với các dịch vụ tên miền, bản quyền phần mềm, dịch vụ thuê máy chủ và chỗ đặt máy chủ.

Phương thức hoàn tiền:

Cách 1: Quý khách vui lòng gọi điện thông báo lỗi sử dụng dịch vụ và yêu cầu hoàn tiền với bộ phận kinh doanh của Rivi.

Cách 2: Gửi yêu cầu hoàn tiền qua email hoặc gửi ticket trên hệ thống quản lý khách hàng của chúng tôi.

Trong vòng từ 1 – 3 ngày làm việc, chúng tôi sẽ xem xét lỗi. Nếu lỗi này là từ Rivi, khách hàng sẽ được hoàn tiền dựa theo điều kiện hoàn tiền.

* Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận tư vấn của Rivi để có hướng giải quyết tốt nhất!